31/3/16

Biết bắt đầu từ đâu nhỉ? Cái blog này đã vài lần bỏ rồi lại làm, Từ 2010 bị đóng của blog yahoo. giờ làm xong lại sập :) cách đây 2 tháng do mình chủ quan mà bao công sức cũng như những thành quả bay đi mất một cách đầy "ngớ ngẩn" sau thời gian đó chán lắm, không muốn làm lại nữa, định tập trung học hành kéo điểm tích lũy lên cho nó bằng bạn bằng bè, chẳng hiểu sao chắc tại cũng bệnh lười học hỏi nữa, mỗi khi lười thì hay online, mà online xong lại nhớ đến nó (blog), tự nhiên đắn đo suy nghĩ nên làm lại không thì trên Facebook và Google+ mấy thánh cứ chia sẻ rồi khoe blog của họ tự nhiên càng "thèm" hơn, đến ngày hnay quyết định làm lại nó, dù biết là rất khó khăn để được như lúc đầu.

Mình đã trở lại... và ăn hại hơn xưa

Vẫn như trước, mình thì thích Blogspot nên tất nhiên là lại viết và chia sẻ về nó, quyết tâm học SEO nữa nên cũng tìm hiểu và viết về SEO luôn. 
Không giống như trước đây lần này mình chỉ viết và chia sẻ những gì mình biết và đã test thành công, kể cả Theme hay Template cũng đều do mình đã thiết kế lại mới share, không copy đại trà như trước đây nữa, dù gì khi tự tay ta làm ra nó vẫn là tài sản quý giá nhất 

Mấy bác có nhìn thấy logo mới của mình không? Nghĩ cả buổi với có ý tưởng đấy, nhìn hơi cùi cùi tí thôi nhưng nó cũng là cái gì riêng do mình tạo ra (tại kì trước học thiết kế đồ họa toàn bỏ nên dốt) khẩu hiệu của mình là "Chia sẻ miễn phí mọi thứ" nhưng từ từ đã... Dù gì ai cũng cần miếng cơm để sống, xen lẫn những gì mình chia sẻ đôi khi mình có quảng cáo hoặc làm một chút dịch vụ thì mấy bác cũng đừng ném gạch nhé! 

Thôi tự nhiên mình ngán viết quá, muốn tâm sự gì thêm mà lâu không viết nên chẳng có tí văn nào, viết không hay mà cố viết thì mấy bác bảo học ngu lại tỏ ra văn vẻ 

Cảm ơn các bác đã đọc mấy dòng lảm nhảm này của mình, hôm nay miền Bắc hơi Âm u và lạnh rồi, ai chưa có gấu cố mà kiếm thôi, lạnh ngủ mình buồn lắm 

Mình đã trở lại... và ăn hại hơn xưa

  • Blog Nguyễn Tĩnh 33
  • P/s :
  • Nguyễn Viết Tĩnh
  •  
    Ng.†ĩnh33 | Share by Media .&rarr
    Facebook Comment