4/4/16



Cô đơn đôi khi hạnh phúc hơn việc chờ đợi một cuộc tình không có hồi kết…


Hà Nội dạo nay mưa nhiều quá, mưa giăng mắc khắp cánh đồng hoa, cảm giác như trêu tức nỗi lòng của những kẻ cô đơn. Mưa lạnh buốt vào tim khiến nó run liên khúc tự tình buồn. Bao lâu nay T luôn đi góp nhặt một cuộc tình hư hao
. để đêm về quẩn quanh với nó. Nếu như thế tại sao em không quên đi mọi thứ, về một cuộc tình đã chết ấy, để chọn cô đơn. Để những chiều mưa như hôm nay, không vấn vương sầu thương nữa.

Có những chặng đường trong cuộc đời, T đơn côi, T độc bước. T ngoảnh lại để giơ tay với quá khứ, để càng với T càng thấy mình chơi vơi. Có đâu trong cuộc đời này, hai chữ mãi mãi, ấy thế mà đã có những quãng đường, T tin tồn tại hai từ đó để rồi mù quáng đi, đi cho tới lúc nhìn lại, còn lại hai chữ tổn thương. Chọn những cô đơn, đôi khi hạnh phúc hơn mù quáng đợi chờ một cuộc tình không có hồi kết.

Kẻ yêu thương, người hững hờ. Vốn dĩ sẽ chẳng có một kết thúc đẹp cho nhau. Vì cuộc tình nào cũng thế, yêu thương luôn phải song trùng. Đừng nghĩ, cho đi sẽ được nhận lại. Quy luật ấy, không dễ dàng gì đúng trong tình yêu. Cố gắng cho đi yêu thương, chưa chắc sẽ nhận lại điều đó. Vì con tim, không ai cưỡng ép, có thể nó chẳng mảy may để ý đến một con tim khác đang yêu thương mình hết lòng lại đi đuổi theo thứ thương yêu vốn dĩ rất xa xôi.
T biết trước kết quả của những đợi chờ ấy vốn dĩ vô vọng, biết rằng có cho đi bao nhiêu yêu thương cũng sẽ chỉ đổi lại một con tim vô cảm. Tại sao em không chọn cô đơn.
T không sợ cô đơn, sự cô đơn ấy vui sướng hơn biết bao sự cô đơn khi phải đợi chờ một điều hư vô. Sự cô đơn ấy, cho con tim T những giây phút rung đông với cuộc sống, cho con tim T biết thương yêu bản thân T hơn.

Bao nhiêu lần thương tổn, tại sao cứ phải cố chấp yêu thương. Chấp nhận những dối gian để níu kéo một cuộc tình 
T biết trước ngày mai, ngày kia rồi nó cũng sẽ tan biến.

Tự kéo mình ra đi thôi, đừng sợ cô đơn…

Chờ đợi một cuộc tình không có hồi kết…

  • Blog Nguyễn Tĩnh 33
  • P/s :
  • Nguyễn Viết Tĩnh
  •  
    Ng.†ĩnh33 | Share by Media .&rarr
    Facebook Comment