4/4/16



Nếu 1 mai tôi chiết xin làm hoa cỏ
Mọc ven đường quanh lối em qua
Nhưng bước qua xin em đường ngắt
Khắc giữa đường 3 chữ "Tình nhạt phai"

Tôi không biết trời mưa hay nắng
Vắng 1 người tôi cảm thấy cô đơn
Vắng 1 người tất cả như vô nghĩa
Vắng 1 người tôi không phải là tôi..

Không thương,không nhớ,không mơ mộng
Không buồn,không chán,lệ không rơi
Không thương ai cả lòng băng giá
Không nhớ ai cả hồn tự do....

Anh không khóc khi loài người chiết hết
Anh không buồn khi thế giới nổ tung
Anh chỉ khóc khi người yêu anh chết
Anh chỉ buồn khi anh đánh mất em....

Anh đứng đây giữa trời đông xứ lạ
Nỗi nhớ em xe thắt tận đáy lòng...

Bắc Băng Dương ngàn năm lạnh giá
Đời thiếu em trái tim anh băng hà.....

Anh chỉ có 1 tình yêu duy nhất
Trao cho em với tất cả lòng thành
Em không nhận là tình anh đã mất
Tình qua đi không có lại bao giờ....

Tinh Nhạt Phai

  • Blog Nguyễn Tĩnh 33
  • P/s :
  • Nguyễn Viết Tĩnh
  •  
    Ng.†ĩnh33 | Share by Media .&rarr
    Facebook Comment