3/4/16




Đôi khi ngồi buồn lục lọi những ước mơ bản thân, những điều sẽ làm trong tương lai bỗng tôi nhận ra rằng tôi đã từng khác.


Trong cuộc sống ai cũng đã từng là một hình bóng của quá khứ, cũng đã làm vài trò thật ngốc nhưng chỉ có đã từng ấy tôi mới thấy mình thật ngốc. Bạn thay đổi, ah không tôi cũng thay đổi trong cuộc sống này không có gì là toàn vẹn cả ta chỉ cố gắng hoàn thiện và đạt được những điều đang nghĩ và sẽ nghĩ và thay đổi chúng. Một kẻ cố chấp cũng từng vì quá mải mê mơ mộng luôn thay đổi để rồi phải thay đổi nhất cử nhất động phải tuân theo khuôn phép, mọi điều có thể đạt tới độ cao, nhưng không đạt tới độ mỹ, thì chúng ta lại quay về cái mơ mộng vốn có.


Tôi đã từng cho rằng sống ko cần những cái cứng nhắc rập khuôn nhưng rồi nhận ra rằng, thật khó thở khi sống mà thiếu cái lịch làm việc trên đt, và cũng nhận ra rằng chỉ có thể làm kẻ theo sau, ah mà không làm những điều rất nhỏ rất cơ bản thì mới có thể trở thành phi thường, Bạn có cho rằng một anh hùng trước khi rơi mình vào cái đống hóa chất nhầy nhụa ấy đã và ko từng mơ ước về một siêu anh hùng, ko nghĩ về những điều thật sự quá tốt đẹp với một đứa trẻ. bạn đã từng xem bộ phim kick ass bạn sẽ hiểu điều tôi muốn nói.


Bạn cũng đã làm những thứ như than trách bản thân gia đình bạn bè để rồi bạn lại bị mọi người né tránh, vì với họ bản thật tệ.


Bạn và tôi đã từng làm những điều thật ngốc nhưng bây giờ tôi chỉ muốn tất cả mọi thứ trở thành đã từng, và bắt đầu lại mọi thứ. Tôi thích viết và có thể viết tốt hơn là thiết kế, và đã từng nghĩ tới việc sử dụng giấy và bút bởi khi đó ta mới có thể chậm lại viết tốt hơn và thấy nhiều hơn.

Tôi đã từng

  • Blog Nguyễn Tĩnh 33
  • P/s :
  • Nguyễn Viết Tĩnh
  •  
    Ng.†ĩnh33 | Share by Media .&rarr
    Facebook Comment