5/7/18

- Những mối quan hệ lưng chừng như một cuộc thỏa thuận ngầm giữa hai người, họ tự hiểu rằng cần nhau trong cuộc sống này nhưng chỉ như một trạm dừng chân hay như một cây xăng. Xe chạy không thể không dừng lại đổ xăng, nhưng khi đổ xong thì xe lại tiếp tục cuộc hành trình, không ai có thể níu kéo ai.
- Những mối quan hệ không rõ ràng cho dù muốn vẫn không thể vượt qua được giới hạn vốn đã được định sẵn ngay từ đầu. Một mối quan hệ không tên có thể mang lại nhiều xúc cảm đặc biệt khiến chúng ta cảm thấy vô cùng hạnh phúc và đôi khi lại tự dối lòng thầm hi vọng vào tương lai. 


- Cảm giác lưng chừng cảm xúc không phải lúc nào cũng dễ chịu. Nó là sự giằng co giữa rất hạnh phúc nhưng cũng rất cô đơn.
- Một mối quan hệ lưng chừng, bạn không thể nắm người đó trong tay như người yêu hoặc yêu cầu họ có trách nhiệm với mình.
- Có cảm giác, mối quan hệ như thế này có thể tan vỡ bất cứ lúc nào. Một là bạn, hai là người yêu, đừng bao giờ thân nhau như kiểu người yêu hoặc yêu nhau như những người bạn. Cảm giác đó như đi lạc giữa rừng hoa đẹp nhưng không có lối thoát.
- Kiểu tình cảm lưng chừng cũng giống như ta đang cố mang một đôi giày cực kì lộng lẫy nhưng lại không vừa kích cỡ. Mặc dù nó vô cùng khó chịu và đau đớn, thậm chí có thể gây ra những vết xước nhưng ta lại vẫn muốn mang nó nhiều lần bởi cảm giác lâng lâng, rạo rực mà nó mang lại.

#thanh_xuân_úa_tàn 
#chuyện_của_tôi 
#chuyện_của_chúng_ta

TÌNH YÊU LƯNG CHỪNG

  • Blog Nguyễn Tĩnh 33
  • P/s :
  • Nguyễn Viết Tĩnh
  •  
    Ng.†ĩnh33 | Share by Media .&rarr
    Facebook Comment