31/3/16

Đã mệt rồi thì còn gì để mà không nỡ đây? Bởi vì đã thế rồi thì cũng chẳng còn bền được bao lâu nữa đâu. Yêu xa cũng không hẳn là vấn đề, mà vấn đề ở đây là lòng đã xa…
…1200…K,Cả đời bước qua bao nhiêu người, lầm tưởng bao nhiêu lần, hi vọng, thất vọng bao nhiêu lần, đến cuối cùng em gặp được anh. Không như những gì em đã từng tưởng tượng, không như những tiêu chuẩn, những cấm kị em đặt ra cho riêng mình, đến cuối cùng thì anh vẫn là anh, không hoàn hảo, nhưng đối với em, là đúng…K,Cả đời em, chuyện khó nhất có lẽ chính là nói yêu một người. Bởi vì những gì đã thấy được, những gì đã trải qua, đã mang theo niềm tin của em trôi đi hết. Em không dám tin, cũng đã sớm không hi vọng trên đời này còn gặp được một người có thể khiến em nói được chữ “yêu" nữa, nhưng em gặp anh, và rồi dường như tất cả đều trở thành có thể…K, cuộc đời của những người khiếm khuyết như chúng ta trải qua đủ nhiều, đủ nhiều để hiểu trên đời này chúng ta cần sống cho bản thân mình, cho người thân, cho trách nhiệm…còn tình yêu…sớm là thứ chúng ta không còn dám mơ tưởng đến nữa.K, Hôm qua em lại ngồi ở quán ăn ấy, nhưng là cùng với một người khác…Em vẫn nhớ số bàn chúng ta đã ngồi, nhớ anh ngẩng đầu nhìn em giữa bát bún, nhớ từng lời anh nói…K, em chỉ thấy nghẹn ngào thê lương bởi vì bất cứ nơi nào em đi qua, ngồi xuống, thấy được…đều cố liên tưởng đến anh. Có lẽ em đang sợ, sợ hình bóng của anh sẽ phai mờ trong em, sợ một ngày nào đó, em sẽ thực sự không nhớ nổi nữa.K, một nửa trong lòng em muốn quên đi anh, còn một nửa, vẫn đang sợ hãi cố chấp níu kéo từng chút hình bóng. Bởi vì em sợ, sợ cả đời này rồi cũng không còn có người khiến cho em còn có thể nói yêu, còn có thể trải qua những tình cảm ấy nữa. K, em còn yêu anh nhiều hơn cả những gì em có thể tưởng tượng, đến mức em tự hỏi, giữa chúng ta đã từng thực sự có gì? Đáng để em khóc nhiều lần như thế vì một người hay sao? Nhưng mà em yêu anh, và em không muốn buông xuống, cũng không muốn quên đi…Cho dù em có cố gắng ở bên ai đi chăng nữa, thì đêm về nằm xuống, em cũng chỉ có thể nhắm mắt và tưởng tượng được hình bóng của anh mà thôi…Moctieungu | Viết cho một đoạn tình(Copy and paste please source @february-wooden-fish)

Cả đời bước qua bao nhiêu người, lầm tưởng bao nhiêu lần, hi vọng, thất vọng bao nhiêu lần, đến cuối cùng 
anh gặp được em. Không như những gì đã từng tưởng tượng, không như những tiêu chuẩn, những cấm kị đặt ra cho riêng mình, đến cuối cùng thì vẫn là em, không hoàn hảo, nhưng đối với anh, là đúng.
Cả đời anh, chuyện khó nhất có lẽ là nói yêu một người. Bởi vì những gì đã thấy được, những gì đã trải qua, đã mang theo niềm tin của trôi đi hết. anh không dám tin, cũng đã sớm không hi vọng trên đời này còn gặp được một người có thể khiến anh nói được chữ “yêu" nữa, nhưng anh gặp em, và rồi dường như tất cả đều trở thành có thể…


Cuộc đời của những người khiếm khuyết như chúng ta trải qua đủ nhiều, đủ nhiều để hiểu trên đời này chúng ta cần sống cho bản thân mình, cho người thân, cho trách nhiệm bản thân…còn tình yêu…sớm là thứ chúng ta không còn dám mơ tưởng đến nữa.

Hôm qua 
anh lại ngồi ở đó ăn, nhưng là cùng với nhiều người khác…anh vẫn nhớ chúng ta đã ngồi, nhớ em ngẩng đầu nhìn anh giữa bát cơn, nhớ từng lời em nói…, anh chỉ thấy nghẹn ngào thê lương bởi vì bất cứ nơi nào em đi qua, ngồi xuống, thấy được…đều cố liên tưởng đến em. Có lẽ anh đang sợ, sợ hình bóng của em sẽ phai mờ trong anh, sợ một ngày nào đó, anh sẽ thực sự không nhớ nổi nữa.


Một nửa trong lòng 
anh muốn quên đi em, còn một nửa, vẫn đang sợ hãi cố chấp níu kéo từng chút hình bóng. Bởi vì anh sợ, sợ cả đời này rồi cũng không còn có người khiến cho anh còn có thể nói yêu, còn có thể trải qua những tình cảm ấy nữa., anh còn yêu em nhiều hơn cả những gì anh có thể tưởng tượng, đến mức anh tự hỏi, giữa chúng ta đã từng thực sự có gì? Đáng để anh khóc nhiều lần như thế vì một người hay sao?


Nhưng mà 
anh yêu em, và anh không muốn buông xuống, cũng không muốn quên đi…Cho dù anh có cố gắng ở bên ai đi chăng nữa, thì đêm về nằm xuống, anh cũng chỉ có thể nhắm mắt và tưởng tượng được hình bóng của em mà thôi…


| Viết cho một đoạn tình

Cả đời bước qua bao nhiêu người

  • Blog Nguyễn Tĩnh 33
  • P/s :
  • Nguyễn Viết Tĩnh
  •  
    Ng.†ĩnh33 | Share by Media .&rarr
    Facebook Comment