31/3/16



Thực ra tình yêu của một người con gái không hề đơn giản, họ  lựa chọn một người sống cùng mình cả đời dựa trên tình cảm của anh ta là bao nhiêu. Họ cũng lựa chọn một người để yêu bằng cách đo đếm anh ta ga lăng đến mức nào, cũng  phải dựa trên giá trị khả dụng, không hám tiền như cái mác mà họ  được gắn. Mà tình yêu của người con gái,  là cảm thấy trái tim của mình được an toàn bên người ấy, đó mới là điều quan trọng nhất.

Người đàn ông ấy nhất thiết phải đưa người con gái đến những nơi họ thick trong cuộc đi chơi, Bữa trưa  cùng nhau ở một quán ăn nhanh hay là bữa trưa trong một nhà hàng, quan trọng là trái tim của người con gái ấy thấy vui bên người đàn ông đó, thế là đủ.

Người đàn ông ấy  vào mỗi dịp lễ phải mang tặng người con gái một bó hồng,. Mà chỉ cần người đàn ông đó thỉnh thoảng trong những bữa ăn ngoài mua tặng cô ấy một bông hồng, thì chắc chắn rằng cô ấy cũng sẽ vui hơn nhiều. Bởi vì những thứ ấy với một người con gái thực sự muốn, họ sẽ có cách  chứ không phải chờ ai đó gúp. Và bởi vì những hành động vô cùng nhỏ nhặt như ngẫu nhiên mua một bông hồng còn nói lên được người đàn ông ấy yêu cô ấy, nghĩ về cô ấy nhiều hơn món quà to vào những dịp lễ.

Người đàn ông ấy cũng  phải đưa người con gái đi du lịch  hay đến những nơi vui chơi. Khi cả hai cùng rảnh rỗi, chỉ cần bình xăng đầy, hai người yêu nhau có thể đi đến bất cứ đâu. Ra khỏi chốn đô thị ồn ào, đi về vùng biển vắng…Khi người con gái thực sự yêu, thì chỉ cần là người ấy, họ có thể đi đến bất kì nơi nào…

Người đàn ông ấy cũng phải ga lăng đưa đón, kéo ghế, xách túi hộ người con gái. Bởi những hành động tán tỉnh khi mới yêu nhau, họ luôn tin rằng con gái thích những điều đó. Nhưng thứ người con gái cần không hẳn là ga lăng, lịch thiệp, mà là những hành động quan tâm như thế, người đàn ông có thể kiên trì làm cả một đời.

Phụ nữ thường bị gắn mác thực dụng, nhưng thực ra cũng không thể trách. Trách là trách người đàn ông không đủ năng lực để làm cho người phụ nữ tin mình, cảm thấy an toàn khi ở bên mình. Mà một khi phụ nữ không cảm thấy an toàn bên đàn ông, thì lẽ dĩ nhiên họ sẽ tìm đến tiền để kiếm sự vững trãi…

| Tình yêu giữa hai giới

Nô lệ Tinh yêu

  • Blog Nguyễn Tĩnh 33
  • P/s :
  • Nguyễn Viết Tĩnh
  •  
    Ng.†ĩnh33 | Share by Media .&rarr
    Facebook Comment