31/3/16


Ừ, rất khó chịu, có rất nhiều câu hỏi, vừa vui cũng vừa buồn tại vì không sợ bị từ chối, nhưng cũng không thể tiến xa hơn được. Thế nên tốt nhất không nên để cho bản thân rơi vào một mối quan hệ không rõ ràng, bởi vì thứ cuối cùng mình mất đi là thời gian :)




Em phải hạnh phúc, nhất định phải hạnh phúc, cho dù chặng đường sau này em có lựa chọn thế nào, ở bất cứ nơi nào, thì đó cũng vẫn là điều anh mong muốn nhất cho em. Bởi vì chỉ có như thế, chỉ có thấy em hạnh phúc, anh mới dám tin trên đời này người đã trải qua rất nhiều, rất nhiều chuyện như anh cũng vẫn sẽ tìm được hạnh phúc…

Từng ấy năm qua rồi, đã từng yêu, đã từng tổn thương…anh và em, cuộc đời chúng ta, đã từng có sai lầm, đã từng có lỗi lầm, cũng đã từng có ân hận…như  anh nói, đến một lúc nào đó chúng ta phải học cách no cho mình trước thay vì sống cho người khác, sống cho xã hội, sống cho những luân lý chuẩn mực con người ta đặt ra.

Anh mong rằng trong chặng đường đời sau này, em sẽ  có thể lần nữa cho anh biết cảm giác được tin tưởng,, có lẽ chỉ có như thế, anh mới dám tin mình còn tìm được vui một lần nữa.

Anh đã từng rất muốn, rất muốn làm người có thể chữa lành những vết thương ấy cho em, bởi vì chỉ có anh, chỉ có anh mới hiểu những vết thương ấy đã để lại những vết sẹo hằn sâu đến mức nào…Nhưng, có lẽ anh không phải là người ấy, giữa chúng ta có cách trở, và cách trở lớn nhất chính là lòng. Chúng ta quá giống nhau, vì vậy mát chẳng thể đến với nhau, bởi có lẽ những vết thương ấy sẽ giết chết, giết chết chúng ta…

Nhưng anh có cố chấp của anh, và cố chấp của anh là em…mọi người hỏi tại sao anh phải tự làm khổ mình, lại sao không quên đi, không bỏ đi…nhưng T, có lẽ anh luôn biết tại sao hết lần này đến lần khác anh vẫn luôn cố chấp giữ lại trong đời.Bởi vì anh còn cần thấy em được hạnh phúc, được cười, được bình yên một lần nữa…chỉ có như thế anh mới có thể tin một lần nữa, rằng trên đời này chúng ta, tất cả mọi người chúng ta đều xứng đáng, và sẽ tìm được hạnh phúc cho riêng mình.


Vì thế nên anh là cố chấp của em…

  • Blog Nguyễn Tĩnh 33
  • P/s :
  • Nguyễn Viết Tĩnh
  •  
    Ng.†ĩnh33 | Share by Media .&rarr
    Facebook Comment