4/4/16



Những chuỗi ngày đi làm ko thấy vui mà đời vẫn phải thức đêm thức hôm, ngày ngủ vài tiếng...vì cái gì cũng chưa định hình ~Nhiều khi Fb, blog giúp ích lắm, mỗi lần buồn cũng lên đây than, mệt cũng than, vui cũng than, hết tiền cũng than, có nhiều tiền quá cũng than, mua nhiều đồ cũng than,....nguyên kho than ~ Mà mỗi lần than vậy tinh thần nó lên lắm vì trong mấy ngàn đứa "friends" chắc cũng được vài ba đứa để ý tới (trong con số 1... ngàn) Thì vậy !

Chuyện là từ hồi đi làm, tiếp xúc nhiều thể loại các thứ mà các bạn vẫn nghĩ xa vời, thiệt là nghĩ hoài cũng ko tới, thì ngày càng có nhiều kinh nghiệm chiến trường,...riết chay mặt ! Nhiều lúc cũng ko buồn mấy vì so với thời điểm 1 năm trước, lúc đó thì chạy theo "la liếm" còn giờ thì khi đã gặp, chạm nhiều rồi...từ từ cũng hiểu, đến cuối thì cái còn lại sẽ là gì !Nhìn lại mình có chút buồn nhưng chỉ biết nhìn những bạn còn đang chạy theo cuộc đua ko điểm đến đó...

Một đứa bạn nhẫn tâm - ờ tui tự nghĩ về mình, có người nói với tôi "nó phù phiếm lắm", ờ - vì nó bắt bạn phải chạy mà có ngựa nào ko háu chiến, là vậy tôi dần mất nhiều những đứa bạn....nghĩ thì buồn nhưng rồi tự an ủi chắc do mình nghĩ nhiều (là tự nghĩ or là tụi nó tự diễn với mình rằng mọi chuyện bình thường !!?)

Được - nhiều khi còn mơ hồ lắm...được cái gì đâu ! Mắt quầng nhiều hơn, da sạm nhiều hơn, óc nghĩ nhiều thứ hơn, và quan trọng nhất là viết được định nghĩa chữ "đời" với nhiều luận điểm xác đáng hơn...nhưng nó vẫn còn dang dở, 1 bài diễn giải khá dài.....

Chữ Đời Full HD

  • Blog Nguyễn Tĩnh 33
  • P/s :
  • Nguyễn Viết Tĩnh
  •  
    Ng.†ĩnh33 | Share by Media .&rarr
    Facebook Comment