6/4/16


Em đang rất bối dối! Có những điều trong cuộc sống thật là khó để quyết định và chấp nhận nó. Em nên cố gắng để đi tiếp con đường mình đã chọn, hay là dừng lại?
Cố gắng ư? Liệu sự cố gắng của em có mang lại hạnh phúc cho em hay chỉ là sự vô vọng. Từ bỏ ư? em thấy sợ, liệu có con đường nào mang lại hạnh phúc cho em như con đường em đã đi suốt trong 2 năm vừa rồi không? Dù sao đi nữa từ bỏ điều mà em đã từng đặt niềm tin, hi vọng, sự quý trọng, nâng niu nó cũng là rất khó! Mr Right àh, em không hề hối tiếc về khoảng thời gian đi trên con đường ấy, cho dù nó bao gồm cả nước mắt nhưng nó mang lại cho mình rất nhiều niềm hạnh phúc.
Chỉ duy nhất một điều em thấy tiếc đó là có những việc giá như em được biết sớm hơn, giá như có sự thành thật hơn, để 2 đứa mình nói chuyện thẳng thắng với nhau thi cả em và anh không phải khó sử thế này phải không anh? Và chắc chắn em đã không phải khổ tâm đến thế này, trong lòng không chứa đầy sự nghi ngờ thế này. Anh còn nhớ bài hát “Lời yêu xa” không anh? Đấy là bài hát anh tặng em, mỗi lần nghe em đều cảm thấy ấm lòng, nhưng giờ đây. Em nên cố gắng để đi tiếp hay nên dừng lại. Em muốn biết câu trả lời không phải vì em có người khác, em còn yêu anh rất nhiều. Những ngày qua em đã cố gắng nhưng dường như rất khó, hình ảnh anh luôn ở trong em. Nhưng em không thể tiếp tục trong tình trạng này được nữa. Em muốn sắp xếp lại cuộc sống của mình! Em muốn trở lại chính mình. Hãy trả lời em, Mr Right của em!





Hãy trả lời em!

  • Blog Nguyễn Tĩnh 33
  • P/s :
  • Nguyễn Viết Tĩnh
  •  
    Ng.†ĩnh33 | Share by Media .&rarr
    Facebook Comment