3/4/16

Đối với ai cũng thế, mối quan hệ nào cũng vậy, tôi không muốn quá để tâm hay ghi lòng quá nhiều. Bởi vì trên đời này vốn là thế, khi chúng ta quan tâm và để ý quá nhiều tới ai đó, thì đó cũng chính là lúc chúng ta để cho họ có cơ hội làm tổn thương mình. 

Đối với ai cũng thế, mối quan hệ nào cũng vậy, tôi không muốn quá mặn mà hay tỏ ra mình quan tâm nhiều đến mức nào, bởi vì tôi sợ. Trong chuyện tình cảm luôn là thế, yêu nhiều hơn thì tổn thương nhiều hơn, thế nên tốt nhất là đừng quá hi vọng, quá mặn mà với bất cứ ai hết.
Đối với ai cũng thế, và mối quan hệ nào cũng vậy, tôi không muốn quá phụ thuộc, cũng không muốn níu kéo. 
Cách tốt nhất để tránh khỏi những thất vọng, là đừng hi vọng ngay từ lúc đầu. Đến cũng được, mà không đến cũng không sao. Thì rồi ngày sau chúng ta cũng không phải khổ đau mà níu kéo.

Đối với ai cũng thế, mối quan hệ nào cũng vậy, tôi sợ sự ràng buộc.
Bởi vì một khi chúng ta bị ràng buộc bởi một ai đó, thứ gì đó, thì có nghĩa là chúng ta đã có điểm yếu. Tôi vẫn luôn tự nói với mình, sống trên đời, phải bất cần, phải tự lập, phải không thiết tha thật sự với bất cứ ai hết…như vậy thì trên đời này, sẽ chẳng có ai tổn thương được mình hết…

Đừng ngóng, cũng đừng chờ. Cuộc đời mình, cứ phải sống tốt trước hết đã…

mối quan hệ nào cũng vậy

  • Blog Nguyễn Tĩnh 33
  • P/s :
  • Nguyễn Viết Tĩnh
  •  
    Ng.†ĩnh33 | Share by Media .&rarr
    Facebook Comment