3/4/16

10
làm sao tôi nói với người được, rằng thật lòng nhiều khi tôi vẫn chạnh lòng lắm? :)
Người thương tôi nhưng người vô tư quá. :)
làm sao tôi có thể lại hỏi người, rằng thật ra người có biết bài hát tôi vẫn hay nghe nhất mỗi khi nhớ đến người là bài nào không?
Vì tôi đã biết chắc câu trả lời rồi, rằng người không biết đâu. :) Dù tôi không giấu, người cũng đã không nhìn thấy. :)
Dù tôi đã từng bỏ nhỏ lòng mình, dù người đã từng lội ngược dòng để tìm kiếm, nhưng người vẫn đã bỏ qua nó mất rồi. Bài hát quan trọng nhất. Người không nghĩ rằng nó quan trọng. Cũng như những bức tranh quan trọng nhất, người cũng không nghĩ rằng nó quan trọng.. :)
Người lúc nào cũng thế, hồn nhiên vô ngần. :)
Người có thể nhìn thấy và nghe thấy tất cả mọi điều, chỉ là thứ quan trọng nhất, bức ảnh quan trọng nhất, bài hát quan trọng nhất, lời nói quan trọng nhất, bao nhiêu những người xa lạ ngoài kia cảm thấy, chạm vào, duy chỉ người cần thấy nhất đều không thấy được, không nghe được, không hiểu thấu được. :)
Làm sao tôi có thể mãi lặp lại những lời bé nhỏ của lòng mình trước người?!
Tôi không muốn làm người cảm thấy buồn, cũng không muốn làm người cảm thấy bản thân đáng trách gì cả. Chỉ là, nhiều lúc, tôi không tránh khỏi chạnh lòng mà thôi. :)
Rất nhiều lúc tôi vừa cười vừa nói cùng người những lời tưởng chừng nhẹ tênh.. tưởng như không. :)
Tôi, vẫn là quá nhạy cảm rồi. :)
Nếu là cô gái khác, chắc sẽ không thế đâu, chắc sẽ không đến nỗi thế đâu. Chúng có là gì đâu, có hề chi, có gì mà to tát cơ chứ? - Tôi vẫn thường nghe thấy câu nói ấy vang lên trong đầu mình.. như thế.. như thế..
Xem ra, đúng là bản thân tôi đã quá nhiều chấp niệm rồi. Là bản thân tôi không đủ thanh tĩnh và bao dung trong lòng mình rồi. Tệ thật! :)
Xin lỗi Người, vì lại “xui xẻo” gặp phải một cái đứa rắc rối và phiền phức như tôi. :)
Tôi biết Người thương tôi nhiều.. 
và tôi cũng thương người nhiều lắm!
Nên là, Người đừng buồn nhé, chỉ là tôi vẫn chưa sửa được hết những tật xấu trong lòng mình thôi. :)

Người thương tôi nhưng người vô tư quá

  • Blog Nguyễn Tĩnh 33
  • P/s :
  • Nguyễn Viết Tĩnh
  •  
    Ng.†ĩnh33 | Share by Media .&rarr
    Facebook Comment