4/4/16

bất chợt tôi nhận ra...tôi iu 1 người
và đồng thời...củng là khi ...người ấy hok còn bên tôi nửa
Bất chợt Tôi nhận ra...Tôi iu 1 người >>Nhưng tất cả ...chỉ là ão tưởng
tưởng người ta...iu mình thật lòng
tưởng h/p đã nhìn về phía tôi
Tôi nở 1 nụ cười... >>cười trên sự ngu dại của chính mình
Tôi làm phiền người ta quá nhìu >>Tôi làm cho người ta phải chán
dù hok iu Tôi...nhưng người ta hok nói ra
Rồi khi... ánh mắt... cử chỉ...của người ta đã làm cho nó hỉu ra rằng... >>tất cả ....chỉ là ngộ nhận
sao từ trước đến giờ....người ta hok nói cho tôi bíêt.vì thương hại tôi... >>sợ tôi phãi đau...>>hay đang đùa giỡn trên tình yêu đầu dời của tôi.
Rồi khi Tôi nhận ra sự thật ,củng là khi con tim tôi đang ...chảy máu
đây...! hok phải là lần đầu tiên tôi khóc vì người ta >>>nhưng...đây là lần sau cuối ...để tôi iu 1 người
Với tôi một lần đã quá đau.............

Với Tôi Một Lần Đã Quá Đau

  • Blog Nguyễn Tĩnh 33
  • P/s :
  • Nguyễn Viết Tĩnh
  •  
    Ng.†ĩnh33 | Share by Media .&rarr
    Facebook Comment