18/12/18

1. Người ta nghĩ sao về bạn không có liên quan gì đến bạn. Bạn sống thế nào cũng k liên quan gì đến người ta.



2. Thể diện rốt cuộc bao nhiêu tiền một cân? Tại sao chúng ta phải để tâm đến cách nhìn của ng khác?

3. Sự lợi hại không phải bạn quen biết bao nhiêu ng, mà là lúc bạn gặp hoạn nạn, bao nhiêu ng quen biết bạn?

4. Mỗi ng đều có một cách sống riêng của mình, chúng ta k cần phải ngưỡng mộ c/s của ng khác. Có nhiều ng mặt tươi cười rạng rỡ nhưng ẩn trong đó là bao giọt nước mắt. Lại có ng nhìn có vẻ cơ cực nhưng kì thực họ đang trải qua một c/s rất thoải mái. Hp k có một đáp án chuẩn mực, niềm vui cũng k chỉ xuất phát từ một con đường. Thu lại ánh mắt ngưỡng mộ ng khác và nhìn lại tâm hồn mình. C/s mà mình mong muốn chính là những ngày tháng tươi đẹp nhất. Cách sống mà mình muốn mới chính là cách sống tốt nhất.

5. Cuộc sống là một bộ sách vô số chữ, mỗi ng có cách đọc riêng của mình, c/s là một câu hỏi có nhiều lời giải…

Cùng suy ngẫm

  • Blog Nguyễn Tĩnh 33
  • P/s :
  • Nguyễn Viết Tĩnh
  •  
    Ng.†ĩnh33 | Share by Media .&rarr
    Facebook Comment