19/12/18

Chỉ khi một mối quan hệ thật sự kết thúc thì những mối quan hệ khác mới bắt đầu. Rồi bạn sẽ phải lựa chọn, ai mới là người vừa vặn để bước vào cuộc sống của bạn. Đôi lúc bạn nghĩ rằng bạn thật sự cần ai đó, đôi lúc bạn nghiêm túc nghĩ rằng bạn muốn được yên ổn một mình. Vậy nên lựa chọn chưa bao giờ là dễ dàng và ngay cả khi có được thứ bạn muốn cũng không có nghĩa là bạn sẽ muốn điều đó suốt đời.




Một vài khoảnh khắc thay đổi bạn…

Hôm đó là ngày mình kết thúc một mối quan hệ cũ, vài mối quan hệ mới muốn bắt đầu ngay sau đó… nhưng mình đã chọn “một mình” cũng không có nghĩa là ngày mai mình vẫn muốn “một mình” nhưng hôm nay với mình mà nói “một mình” khiến mình yên ổn.

khoảnh khắc thay đổi bạn

  • Blog Nguyễn Tĩnh 33
  • P/s :
  • Nguyễn Viết Tĩnh
  •  
    Ng.†ĩnh33 | Share by Media .&rarr
    Facebook Comment