19/9/20

Cuộc đời của chúng ta, có mấy ngày được sống vì mình? 



Vừa sinh ra, chúng ta đã sống theo ý cha mẹ, học trường tiểu học, cấp hai, cấp ba, đại học mà cha mẹ muốn. Tốt nghiệp rồi, một số người vẫn sẽ làm công việc mà cha mẹ cho là lý tưởng, yêu một người mà cha mẹ cho là không tệ. Về sau, chúng ta sinh và nuôi dạy con cái, đợi con cái trưởng thành, chúng ta cũng đã già, rồi lại giúp con trông cháu. 

Tính toán kỹ ra thì, trong cuộc đời ngắn ngủi của mình, thời gian chúng ta sống cho chính mình chẳng được mấy năm.

Cuộc đời có muôn vàn biến số, tương lai mờ mịt không biết trước, vậy thì sống cho hiện tại chính là việc quan trọng nhất. 

Trân trọng mỗi ngày của hiện tại, trân trọng người bên cạnh, yêu hết lòng, sống hết mình, đó là những điều bác Kiều dạy tôi, cũng chính là câu trả lời tuyệt vời nhất mà cuộc sống dành cho mỗi chúng ta.

THỜI GIAN KHÔNG DÀI, CHỈ MỘT ĐỜI THÔI!

  • Blog Nguyễn Tĩnh 33
  • P/s :
  • Nguyễn Viết Tĩnh
  •  
    Ng.†ĩnh33 | Share by Media .&rarr
    Facebook Comment