31/3/16



Tôi chỉ mong những năm tháng sau này 
anh tìm được bình yên cho tâm hồn mình, để  sau này anh nằm xuống, cô đơn và tội lỗi không còn gặm nhấm tâm hồn anh nữa.


Tôi chỉ mong những năm tháng sau này anh sẽ có được hạnh phúc, bởi vì những năm tháng anh đã trải qua, cho đến hiện tại của lúc này, đằng sau những hờ hững ấy giấu nhiều vết thương quá. Nhưng tôi thấy được, con người ta khi ghồng gánh trách nhiệm trên vai mình, bờ vai ấy trở thành cô đơn đến vô hạn…liệu có phải mỗi đêm nằm xuống anh nghĩ đến những năm tháng đã qua hay không? Liệu mỗi tối bước chân về căn nhà cô độc một mình, anh có mong có người sáng đèn chờ đợi mình hay không?


Thực ra những người như chúng ta luôn mong muốn có được tình yêu hơn cả, chỉ là những vết thương chồng chéo ấy khiến chúng ta sợ hãi chẳng còn dám tin vào ai nữa. Bởi vì chúng ta đã từng yêu, đã từng hết lòng, nhưng cuối cùng vẫn là không có được, vậy thì chúng ta còn làm cách nào để tin? Để yêu đây? Anh nói anh vẫn còn muốn tin, còn muốn yêu, nhưng có lẽ anh phải sống tốt vì bản thân mình trước đã, thay vì hết lần này đến lần khác cố tìm kiếm sự an ủi ở một người khác.


Nhưng tôi biết, thực ra là chúng ta sợ sự cô đơn, ở phải ở yên một mình với những suy nghĩ của mình, vì vậy mà hết lần này đến lần khác chúng ta tìm kiếm tình yêu ở một người khác, cố chứng tỏ rằng bản thân mình vẫn sống…


Chúng ta chẳng còn trẻ nữa rồi…bước qua cả một thời tuổi trẻ sai lầm, năm tháng để lại cho chúng ta những vết thương cả đời chẳng thể nào xoá đi được, nhưng, chúng ta còn những năm tháng sau này để làm lại, để yêu lại…và cho dù con đường chúng ta lựa chọn bước đi sau này chia hai ngả, thì tôi vẫn mong anh được hạnh phúc.


Bởi vì e xứng đáng có được hạnh phúc, và bởi vì tôi cần phải thấy e được hạnh phúc…

tìm được bình yên

  • Blog Nguyễn Tĩnh 33
  • P/s :
  • Nguyễn Viết Tĩnh
  •  
    Ng.†ĩnh33 | Share by Media .&rarr
    Facebook Comment